[Quận Bình Thạnh] Tại sao giá đồng hồ OP chính hãng lại rẻ hơn các thương hiệu khác

[Quận Bình Thạnh] Tại sao giá đồng hồ OP chính hãng lại rẻ hơn các thương hiệu khác Đồng hồ chính hãng Timeshop

ĐỒNG HỒ CHÍNH HÃNG

[Quận Bình Thạnh] Tại sao giá đồng hồ OP chính hãng lại rẻ hơn các thương hiệu khác

Thông tin thêm về Đồng hồ chính hãng OP - Như các bài viết trước đây chúng tôi đã đề cập tới vấn đề mua đồng hồ OP xịn ở đâu? Giá đồng hồ OP chính hãng bao nhiêu tiền?... Qua phổ biến thông tin các bạn cũng đã biết được giá của đồng hồ OP hàng hiệu chỉ từ 1 triệu cho đến 5 triệu đồng.

Từ những thông tin trên một số người đã mang phổ biến thắc mắt vậy tại sao giá đồng hồ OP chính hãng lại thấp đến như vậy. Sau đây chúng tôi sẽ giải đáp thắc mắt của bạn ngay bên dưới đây.
Xem thêm đồng hồ chính hãng của Timeshop.Vn ngay hôm nay nhé.
1. Giá thành cung ứng phải chăng
Đồng hồ OP được ráp máy quartz Thụy Sĩ (loại Olympia Star) hoặc máy Nhật Bản (mẫu Olympianus) tại thị trường Hong Kong và chủ yếu chuyên dụng cho thị trường Đông Nam Á. Ở đây, OP với lợi thế siêu lớn và tiết kiệm giá thành nhân công và chi phí vận chuyển hàng hóa. Nhờ ấy , giá đồng hồ OP chính hãng được giảm đi đáng nhắc .

2. Không chi đa dạng tiền PR
ko như những thương hiệu đồng hồ khác, OP không chi tiền quảng cáo nhiều như Seiko, Orient, hay Ogival, cũng ko có những đại sư1 bắt mắt đình đám như các thương hiệu khác, và trang web của đồng hồ OP cũng cực kỳ đơn giản .

Điều mà làm nhãn hàng OP này được đa dạng người biết tới là giá rẻ đi kèm mang chất lượng. Bởi thế , dân chơi đồng hồ vẫn thường truyền tai nhau rằng đây là hàng ngon - bổ - tốt .
Vì ít người biết đến bắt buộc thường cho điện thoại OP là của Trung Quốc. Nhưng giám khẳng định với các bạn một điều là điện thoại OP chính hãng luôn đảm bảo về chất lượng nhé.  Còn hàng giả cũng sở hữu thể nhận biết qua một số đặc điểm cơ bản. Bởi ví như làm cho hàng kém chất lượng quá tinh xảo, chi phí phải chăng như vậy cũng không đủ bù đắp tầm giá .

Nếu bạn ko quan tâm quá về thương hiệu nhưng vẫn muốn với một chiếc đồng hồ xịn thì OP chính là sự lựa tìm phải chăng nhất dành cho bạn mang giá mềm và chất lượng rẻ . Giá đồng hồ OP chính hãng phải chăng , nhưng chất lượng ko phải phải chăng .


Xem thêm: http://timeshop.Vn/blogs/news/1000120994-5-cach-don-gian-phan-biet-dong-ho-op-that-gia

CHAT ONLINE FACEBOOK