[Quận Bình Thạnh] Phân biệt đồng hồ Casio thật giả không phải ai cũng biết

[Quận Bình Thạnh] Phân biệt đồng hồ Casio thật giả không phải ai cũng biết Đồng hồ chính hãng Timeshop

ĐỒNG HỒ CHÍNH HÃNG

[Quận Bình Thạnh] Phân biệt đồng hồ Casio thật giả không phải ai cũng biết

Với mức sống ngày càng cao của hầu hết người hiện nay , thì việc chọn chọn các món đồ phong cách cao cấp phát triển thành đa dạng hơn bao giờ hết, đặc thù là các ai mang niềm đam mê có đồng hồ.

Casio một trong các nhãn hiệu đồng hồ được tất cả người nói đến thứ 1 lúc với ý định tậu và với một sản phẩm đồng hồ này. Nhưng trong thế giới thật kém chất lượng lẫn lộn hiện tại , thì việc mua 1 chiếc đồng hồ chính hãng là việc hầu như quá khó mang người sử dụng .

Với chiêu trò lừa đảo ngày càng tinh vi của các shop hay shop thời trang đồng hồ ngày nay , người dùng khó mang thể nhận biết được đâu là thật đâu là kém chất lượng , bởi vậy bài viết hôm nay chúng tôi xin chia sẻ đến các bạn phương pháp phân biệt đồng hồ Casio thật giả dễ dàng không phải ai cũng biết.
Bước 1 : Phân biệt bằng mắt thường
Bước này tùy thuộc vào sự tinh vi của đôi mắt của những bạn, đồng hồ chính hãng những chi tiết sẽ siêu ăn khớp với nhau và sắc nét, những chữ đều và vô cùng đẹp. Hàng thật độ bóng của Thép cũng như tất cả chi tiết đều được làm cho cầu kỳ và "mượt".

Bước 2. Phân biệt hàng chính hãng qua tem
Tem đồng hồ chính hãng thường là tem màu vàng của đại lý cung cấp , tem xanh là hàng fake nhé những bạn. Có 5 phương pháp để nhận biết sản phẩm chính hãng từ CASIO JAPAN do những đại lý phân phối trong cộng một Tem.

Cách 1 : Hiệu ứng tương phản được tích hợp trong Logo AK. Tại vị trí nhìn chính diện thì chữ K sáng hơn so có chữ A. Giữ nguyên mặt phẳng xoay tem một góc 90° thì sự tương phản trên sẽ chuyển ngược lại.

Cách 2:  Hiệu ứng thấu kính. Ở phần này nên một chút tinh vi, bạn chỉ phải kết hợp hình elip của Logo AK mang hiệu ứng thấu kính. Lúc để dưới ánh sáng ta sẽ thấy hình elip lấp lánh như đĩa CD.

Cách 3: Hai loại chữ “TEM CHỐNG nhái ” 7 màu dưới những góc nhìn khác nhau có chiều cao 0.5 mm và 1mm tại các vị trí xác định như trong ảnh minh họa.

Cách 4: Hiệu ứng gương. Hầu hết phần nền của 1 mẫu đồng hồ chính hãng như một dòng gương phản chiếu, sở hữu màu sậm hơn những chi tiết khác của tem ở toàn bộ góc nhìn.

Cách 5: Hiệu ứng tương phản chìm. Ở góc nhìn bình thường sẽ ko thấy được hiệu ứng này. Lúc nghiêng con tem về phía trước, đặt ngang tầm mắt, song song có mặt đất thì sẽ thấy chữ “JAPAN” sáng rực so với nền màu tối, giữ nguyên mặt phẳng xoay 90° thì màu nền sáng chữ JAPAN sẽ phát triển thành tối.

Bước 3: Thẻ bảo hành
Nếu như bạn nhận được một thẻ bảo hành cứng như thẻ ATM thì bạn đã vào cần địa chỉ không uy tín, và sản phẩm đồng hồ bạn tậu cũng là hàng nhái . Thẻ đấy là do 1 liên hệ in ấn làm ra, lấy một địa chỉ sửa đồng hồ do chính địa chỉ này dựng lên để lấy lòng tin từ các bạn .
Thẻ bảo hành các dòng đồng hồ Casio là thẻ mềm bằng giấy (như hình). Về liên hệ bảo hành trên thẻ, hiện chỉ với duy nhất 2 cơ sở bảo hành chính hãng là 70a Tuệ Tĩnh, Hà Nội và 437 Lý Thái Tổ, tpHCM. Mọi những liên hệ khác đều là bảo hành ko chính thống.

Luư ý : phương pháp phân biệt đồng hồ Casio thật giả trên không áp dùng cho G-Shock những bạn nhé, vì G Shock là nhãn hiệu sản phẩm riêng của Casio nhé những bạn. Thẻ chính hãng của G-shock thì lại là thẻ cứng.


Trên chỉ 3 bước phân biệt đồng hồ Casio thật nhái đơn thuần nhất mà bạn phải biết để sở hữu thể lựa tậu cho mình 1 sản phẩm đồng hồ Casio chính hãng giá phải chăng nhất thị trường.

CHAT ONLINE FACEBOOK