[Quận Bình Thạnh] Đồng hồ Orient chính hãng giá rẻ mua ở đâu chất lượng?

[Quận Bình Thạnh] Đồng hồ Orient chính hãng giá rẻ mua ở đâu chất lượng? Đồng hồ chính hãng Timeshop

ĐỒNG HỒ CHÍNH HÃNG

[Quận Bình Thạnh] Đồng hồ Orient chính hãng giá rẻ mua ở đâu chất lượng?

Là 1 trong những nhãn hàng đồng hồ danh tiếng nhất thế giới Orient mang trong mình những nét cổ điển trong từng sản phẩm mà họ sản xuất, Orient đồng hồ cơ khí phong cách và đặc thù hoàn toàn tự động của riêng nhãn hàng Orient. Cùng với đó là các tính năng và ưu  điểm nổi bật và giá cả phải chăng, cho nên đồng hồ Orient luôn là sự lựa chọn dành cho các bạn.

Tuy nhiên trên thị trường ngày nay do có quá nhiều shop đồng hồ fake và kém chất lượng đang được bày bán tràn lan và Orient cũng nằm 1 trong số những nhãn hiệu bị làm fake rất nhiều gây không ít hoan mang cho người tiêu dụng . Sau đây là một số thông tin về đồng hồ Orient và nơi để sở hữu thể tậu đồng Orient chính hãng giá hấp dẫn đảm bảo nhất.
Orient nhiều phong cách
Đông hồ Orient ngày nay đã và đang xuất hiện trên toàn thế giới. Sở hữu cơ sở sản xuất tại Singapore, Brazil và Nhật Bản, Orient hiện tại sản xuất đa dạng phổ biến phong cách và những dòng đồng hồ mới lại. Cho đến thời điểm ngày nay nhãn hiệu đồng hồ Orient đã cho ra đời nhiều sản phẩm dòng đồng hồ khác nhau trên thị trường công nghiệp đồng hồ bao gồm thạch anh, đồng hồ hỗ trợ- ánh sáng và tất nhiên là đồng hồ cơ khí.

Orient cam kết chất lượng sản phẩm
Chất liệu vỏ: Thép không gỉ (Stainless steel )
Mặt kính: Chống trầy (Sapphire crystal) bạn mang thể nhìn được bộ máy cơ khí đi lại .
Kháng nước: 5 bar (tương đương với 50m)
Kích thước: 40mm (Độ rộng) – 9.2mm (Độ dày)

Đây là mô hình Greenwich Mean Time (GMT), Orient tạo ra phong cách pháp chính dành cho đồng hồ này mang khuôn mặt logic và phong cách .
Chất liệu vỏ: Thép không gỉ (Stainless steel )
Mặt kính: Chống trầy (Sapphire crystal)
Kháng nước: 10 bar (tương đương sở hữu 100m)
Kích thước: 41.5mm (Độ rộng) – 13.75mm (Độ dày)

Giá bán đồng Orient xịn bao nhiêu?
Là 1 trong những nhãn hiệu nổi tiếng và là nhãn hiệu đồng hồ với cơ chế hoàn toàn tự động, nhưng không phải bởi vậy mà những cái đồng hồ Orient xịn trở nên đắt đỏ.

Chỉ với chi phí nằm trong khoảng từ 3.000.000Đ-5.000.000Đ là các bạn có thể với ngay cho mình 1 chiếc đồng hồ cơ khí mẫu mã sang trọng và hòa quyện 1 nét cổ điển với -1 phong cách pháp hoàn toàn mới mẻ.
Tại sao nên mua đồng hồ chính hãng Orient xịn tại Timeshop.Vn:
Uy tín:
Khi lựa chọn 1 loại đồng hồ Orient chính hãng tại Timeshop.Vn bạn có thể yên tâm vì lựa chọn  của bạn hoàn toàn chính xác và phù hợp . Các dòng đồng hồ đeo tay Orient được Timeshop.Vn phân phối điều có phiếu bảo hành toàn cầu và tem chống hàng giả.

Thương hiệu lớn :
Timeshop.Vn – Hệ thống phân phối đồng hồ xịn uy tin hàng đầu Việt Nam, chính bởi vậy lúc tới đây bạn sẽ thỏa mái lựa chọn tìm các dòng đồng hồ Orient chíng hãng cao cấp và thời trang nhất.

Hậu mãi người mua :
Bạn sẽ nhận được những khuyến mãi to và chế độ hậu mãi hấp dẫn khi lựa chọn mua đồng hồ tại Timeshop.Vn.

CHAT ONLINE FACEBOOK